Hoạt động công tyTin tứcUncategorized

VINATRANS – Hướng về ngày Thương binh Liệt sỹ

Để có được cuộc sống thanh bình tươi đẹp như ngày hôm nay, chúng ta càng thấu hiểu sâu sắc hơn về giá trị của cuộc sống bởi sự hy sinh anh dũng của biết bao anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của dân tộc.

Trong nhiều năm qua, với truyền thống uống nước nhớ nguồn, Vinatrans đã luôn đồng hành và gắn bó, với những cô chú tại Trung tâm điều dưỡng thương binh và Người có công Long Đất. Vào ngày 27/7, Đại diện BCH Công Đoàn và BCH Đoàn thanh niên Công ty Vinatrans đã cùng đến gặp gỡ, chia sẽ những câu chuyện cùng các cô chú thương bệnh binh, đồng thời tưởng nhớ những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc.

Trong chuyến ghé thăm lần này, Công ty cũng đã dành tặng những phần quà thiết thực phục vụ cho cuộc sống hàng ngày tại Trung tâm.

Trao đổi với đoàn, ông Tống Đức Bình, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất cho biết, hiện nay trung tâm đang điều dưỡng chăm sóc 51 thương bệnh binh của 20 tỉnh thành trong cả nước. Đây là những thương bệnh binh nặng 1/4, khả năng lao động giảm trên 81%.

Bà Vũ Thị Bình Nguyên, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn trao quà cho Trung tâm

Nhân dịp này, Công Đoàn và Công ty Vinatrans cũng không quên thể hiện sự tri ân đối với cán bộ người lao động đang công tác tại đơn vị là con Liệt sỹ và con Thương binh.

Ban Tổng giám đốc, Đại diện Công đoàn và Đoàn TN Công ty chụp hính lưu niệm với CBNV là Con Thương binh

Hoạt động này không chỉ thể hiện truyền thống “đền ơn đáp nghĩa” mà Vinatrans luôn hướng tới, mà còn đem lại cho các cô chú thương binh, cán bộ người lao động niềm động viên, chia sẻ, sự quyết tâm gìn giữ nền hoà bình của dân tộc và không ngừng phấn đấu xây dựng, phát triển Công ty, góp phần tạo nên sự phồn vinh cho xã hội.